จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

วันพุธที่ 11 กันยายน พ.ศ. 2562

เช่ารถบัสหนองแขม

busvipthai.com พื้นที่ หนองแขมเป็นบริษัทฯที่ให้บริการทางด้านการเดินรถท่องเที่ยวไม่ประจำทาง  ให้แก่บริษัทต่างๆทั้งเอกชนและรัฐวิสาหกิจ รับจัดทัวร์เกาหลีทัวร์ญี่ปุ่น นำเที่ยวให้แก่ผู้ที่สนใจที่ต้องการ เช่าเหมารถบัสหนองแขม เพื่อทำกิจกรรมในสถานที่ต่างๆ เช่น การอบรมสัมมนา พักผ่อนในสถานที่ต่างๆ กิจกรรมรับน้อง งานผ้าป่า งานกฐิน งานแต่ง งานบวช และกิจกรรมอื่นๆ ที่ต้องการเดินทางเป็นหมู่คณะใหญ่ ผลงานลูกค้าเช่ารถบัสของเรา    
   กดปุ่มโทร หรือไลน์ สอบถามได้ทันที




บริการเช่ารถบัสหนองแขม
- บริการเช่ารถบัสหนองแขมเช่ารถบัส VIP เช่ารถโค้ช VIP เช่ารถทัวร์ VIP เช่ารถบัส ปรับอากาศ 2 ชั้น 8 ล้อ งานทอดฐินสามัคคี ผ้าป่าสามัคคี ทัศนศึกษา ผลงานลูกค้าเช่ารถบัสของเรา
- บริการให้เช่ารถโค้ชหนองแขมรถท่องเที่ยว รถทัศนาจร เช่ารถตู้ รถปรับอากาศ สำหรับเดินทางท่องเที่ยว สัมมนา ศึกษาดูงานนอกสถานที่ จัด Walk Rally รับจัดทัวร์เกาหลีทัวร์ญี่ปุ่น
- บริษัทจัดทัวร์เที่ยวหนองแขมรับจัดกรุ๊ป เที่ยวทั่วไทย ทัวร์ในประเทศ ทัวร์หมู่คณะ จัดกรุ๊ปเหมา ดูงาน จัดอบรม สัมมนา ประชุม ทัศนศึกษา ผลงานลูกค้าเช่ารถบัสของเรา


พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน แอร์เย็นฉ่ำ พร้อมทีวีเครื่องเสียง คาราโอเกะ และห้องสุขภัณฑพร้อมพนักงานขับรถ ผู้ชำนาญทาง ผ่านการอบรมจากกรมการขนส่งทางบกมาอย่างดี ประกันภัยชั้น 1 ทุกที่นั่ง เรามีบริษัทรถในเครือ คอยให้บริการ มากกว่า 50 คัน รับจัดทัวร์เกาหลีทัวร์ญี่ปุ่น


บริการให้เช่ารถบัสปรับอากาศ รถโค้ชหนองแขมบริการรถเช่า รถบัสปรับอากาศ รถโค้ชปรับอากาศ 8 ล้อ 2 ชั้นขนาด 30 ที่นั่ง  ขนาด 40 ที่นั่ง ขนาด 50 ที่นั่ง ชั้นบนเก้าอี้ 41 ที่นั่ง ชั้นล่างเก้าอี้ 4-8 ที่นั่ง พร้อมโซฟา เบาะที่นั่งปรับเอนนอน ผ่อนคลายความเมื่อยล้าด้วยเบาะรองน่อง  ผลงานลูกค้าเช่ารถบัสของเรา

สิ่งอำนวยความสะดวก: รถบัสปรับอากาศ รถทัวร์ VIPมี TV เครื่องเสียง VCD, DVD, Karaoke ครบครัน มีห้องน้ำ พร้อมเครื่องสุขภัณฑ์สะอาด มีช่องทางออกฉุกเฉิน เหนือเพดานห้องโดยสาร 2 จุด และประตูทางออก 2 จุด มีกล่องดำและระบบ GPS ไว้ควบคุมความเร็ว  และพฤติกรรมพนักงานขับรถ มีถังดับเพลิง พร้อมที่ทุบกระจก กรณีเกิดเหตุฉุกเฉิน คิดถึงทัวร์  คิดถึงเที่ยว  คิดถึงเรา



บริษัทจัดทัวร์เที่ยว 
รับจัดกรุ๊ป เที่ยวทั่วไทย ทัวร์ในประเทศ ทัวร์หมู่คณะ จัดกรุ๊ปเหมา ดูงาน จัดอบรม สัมมนา ประชุม ทัศนศึกษา 
บริการสำหรับ นักศึกษา ห้างร้าน บริษัท อบต เทศบาล โรงเรียน หน่วยงานราชการต่างๆ รับจัดทัวร์เกาหลีทัวร์ญี่ปุ่น


หากคุณเป็น บริษัท ห้างร้าน หน่วยงานราขการ ต้องการจัดกรุ๊ปทัวร์ ประชุม สัมมนา ต่างประเทศ เราคือบริษัทรับจัดทัวร์ รับจัดทัวร์ต่างประเทศ รับจัดทัวร์เกาหลีทัวร์ญี่ปุ่น ทัวร์ยุโรป รับจัดกรุ๊ปเหมาส่วนตัว เชื่อถือได้ รับประกัน ความพึงพอใจ
บริการมืออาชีพ ลูกค้ากลับมา ประทับใจ ไปได้จริง ไม่ทิ้งสนามบิน 

 เช่ารถบัสหนองแขมเช่ารถบัส ถนนเพชรเกษม
เช่ารถบัส ถนนทวีวัฒนา
เช่ารถบัส ถนนพุทธมณฑล สาย 3
เช่ารถบัส ถนนมาเจริญ
เช่ารถบัส ถนนเลียบคลองภาษีเจริญฝั่งเหนือ
เช่ารถบัส ถนนเลียบคลองภาษีเจริญฝั่งใต้
เช่ารถบัส ถนนหนองแขม-วัดศรีนวล
เช่ารถบัส ถนนบางบอน 3
เช่ารถบัส ถนนบางบอน 4
เช่ารถบัส ถนนบางบอนสายเดิม
เช่ารถบัส ซอยเพชรเกษม 69 (อินทาปัจ)
เช่ารถบัส ซอยเพชรเกษม 77 (จัดสรรมหาดไทย)
เช่ารถบัส ซอยเพชรเกษม 114
เช่ารถบัส ซอยพุทธมณฑล สาย 3 ซอย 2
เช่ารถบัส ซื้อขายรถมือสอง ย่านสวนยอดแขม
เช่ารถบัส ย่านสวนพุทธรักษ์
เช่ารถบัส ย่านอู่เรือจิ๋ว อนันต์ชัย
เช่ารถบัส ย่านสวนกล้วยไม้ในซอยเพชรเกษม 110
เช่ารถบัส ย่านสวนกล้วยไม้ขาวดิลก
เช่ารถบัส ย่านฟาร์มจระเข้
เช่ารถบัส ย่านมหาวิทยาลัยเอเชียอาคเนย์
เช่ารถบัส ย่านมหาวิทยาลัยธนบุรี

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น